หน้าเว็บ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

มีปัญหาอะไรหรือต้องการอะไรแจ้งแอดมินที่เพจ AnimezLink เลยครับ :)

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2556

[Anime] Angel Beats!


มันเป็นฟีลลิ่ง :: บอกเลย ณ จุดๆ นี้ ข้าน้อยชอบเรื่องนี้มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เป็นเรื่องในดวงใจ ที่หนึ่งในใจ ฮึ้ยยยยย ♥

รีวิวยำยำ :: ตัวเอกของเรื่องนี้คือชายหนุ่มผู้มีนามว่า โอโตนาชิ ยูซุรุ เปิดเรื่องมา พบว่าโอโตนาชิมาโผล่อยู่ที่ที่หนึ่ง ซึ่งเขาไม่รู้จัก เมื่อมองไปรอบ ๆ จึงพบว่าสถานที่นั้นคือ "โรงเรียน" แล้วโอโตนาชิยังได้รู้อีกอย่าง เขาไม่มีความทรงจำในช่วงเวลาที่ผ่านมาเลย ในขณะนั้นเขาได้เจอผู้หญิงคนนึงที่กำลังถือปืนเล็งมาที่เขาอยู่ เธอชื่อ นากามูระ ยูริ เธอบอกว่าที่นี่เป็นโลกหลังความตาย เมื่อมนุษย์ที่ยังมีเรื่องค้างคาที่ยังสะสางไม่เสร็จตายลงจะถูกส่งตัวมาที่นี่แล้วใช้ชีวิตอยู่ภายในโรงเรียนแห่งนี้ โดยที่ยูริได้บอกโอโตนาชิว่า ที่โลกนี้มีเทพธิดาควบคุมอยู่ และบอกว่าเทพธิดาเป็นสิ่งชั่วร้าย แถวเธอยังตั้งตนว่าเป็นศัตรูกับเทพธิดาอีกด้วย ที่สำคัญ ยูริ เป็นหัวหน้าหน่วยขององค์กรหนึ่งที่ชื่อ SSS องค์กรนี้เป็นกลุ่มที่จัดตั้งขึ้นมาเพื่อต่อต้านเทพธิดา ทำทุกวิถีทางที่จะไม่ให้คนในกลุ่มถูกลบออกไปจากโลกนี้ แล้วที่สำคัญ ยูริได้ชวนโอโตนาชิเข้ากลุ่มด้วย 


แนะนำตัวละคร :: 


โอโตนาชิ ยูซุรุ (โอโตนาชิ) => เป็นตัวเอกที่พระเอกจริงๆ มีจิตใจดี ชอบดูแลคนอื่น สูญเสียความทรงจำในตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ ตอนที่มาถึงที่โลกหลังความตาย โอโตนาชินึกชื่อตัวเองออกแค่นามสกุล หรือ โอโตนาชิ เท่านั้น ...ไม่ๆ ไม่เอา ไม่สปอยล์นะแจ๊ะ -..-


ทาจิบานะ คานาเดะ (เทนชิ) => หรือเทพธิดา (ผมเรียกเทนชิ ♥) เป็นตัวละครที่ผมชอบมากกกกก เกร๊สสส -0- ถูกยูริตีตัวเป็นศัตรูด้วย ในสายตาของทุกคนเทนชิคือความชั่วร้าย ...เหยยยยยยย คันปากยุบยิบ -3- 


นากามูระ ยูริ (ยูริปเป้) => หัวหน้าหน่วยกองกำลังต่อต้านโลกหลังความตาย (SSS) เป็นผู้นำที่ดี มีแต่คนรักและพร้อมจะอยู่ข้างๆ 

สมาชิก SSS


ฮินาตะ


ทาคามัทสึ


โนดะ


ชีนะ


ยูสะ


ฟูจิมากิ


มัทสึชิตะ


ที.เค.


โอยามะ


ทาเคยาม่า


นาโออิ อายาโตะ

Girls Dead Monster



อิวาซาวะ


ฮิซาโกะ


อิริเอะ


เซคิเนะ


ยุย


มุมฟิน :: 




























1 ความคิดเห็น: