หน้าเว็บ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

มีปัญหาอะไรหรือต้องการอะไรแจ้งแอดมินที่เพจ AnimezLink เลยครับ :)

วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2556

[Anime] Ano Hi Mita Hana no Namae o Bokutachi wa Mada Shiranai


มันเป็นฟีลลิ่ง :: ผมชอบเรื่องนี้มาก มากมาก ม๊ากกกมาก นั่งดูทีนี่แบบ น้ำตาแตก ชอบ เป็นเรื่องที่ดีมากๆ ถ้ายังไม่ได้ดูก็รีบหาดูซะนะ ! -3-

รีวิวยำยำ :: เรื่องมันเริ่มจากตัวเอกของเรา หรือ ยาโดมิ จินตะ หรือ จินตัน ได้มองเห็นวิญญาณของเพื่อนสมัยเด็กที่เสียชีวิตไปแล้วเมื่อยังเด็ก เธอชื่อว่า ฮอนมะ เมย์โกะ หรือ เมมมะ จินตันพยายามคิดว่ามันเป็นฝันร้ายหรือภาพหลอนในฤดูร้อน แต่จะทำไงได้ ในเมื่อสิ่งที่เห็นมันเป็น ความจริง ซึ่งความจริงอีกอย่างที่จินตันรู้คือ มีเพียงเขาคนเดียวที่มองเห็นสาวน้อยคนนี้ ซึ่งแน่นอนว่า เวลาเปลี่ยนความสัมพันธ์ของผู้คนก็มักจะเปลี่ยนไปตามกาลเวลา เพื่อนสมัยเด็กของจินตันทุกคนแยกย้ายกันไปคนละทางหลังจากที่เมมมะเสียชีวิต ซึ่งมันก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรกับตัวเขาหรอก แต่มันจะเป็นปัญหาเพราะ ภาพหลอนของเขา ยังไม่สามารถไปจากโลกนี้ได้ เพราะยังมีสิ่งที่ค้างคาใจอยู่ ซึ่งเมมมะเองก็ยังไม่รู้ว่าสิ่งที่ยังทำให้ตนเองไปเกิดไม่ได้นั้นคืออะไร เมมมะจึงมาขอให้จินตันช่วย แล้วก็สันนิษฐานว่าสิ่งนั้นมันจะต้องเกี่ยวข้องกับเพื่อนในสมัยเด็กของตัวเองแน่นอน ...จินตันจึงต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับวัยเด็กของเขาอีกครั้งหนึ่ง



แนะนำตัวละคร :: 


ยาโดมิ จินตะ (จินตัน) => เป็นหัวหน้ากลุ่มที่เคยเล่นกันตอนเด็กๆ เป็นหัวโจกที่มีแต่คนรักหรืออิจฉา หลังจากที่เมมมะเสียชีวิต เขากลายเป็นเด็กมีปัญหา เก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน เล่นเกมอยู่แต่ในห้อง ไม่ออกไปไหน หายใจทิ้งไปวันๆ จนได้เจอกับวิญญาณของเมมมะ ก็ถึงวันที่เขาต้องออกจากบ้านเสียที... 


ฮอนมะ เมย์โกะ (เมมมะ) => เป็นสาวน้อยผู้ร่าเริงและเข้มแข็ง เป็นที่รักของทุกคน แต่ก็อาจจะมีบ้างที่จะมีคนอิจฉาในตัวของเมมมะ เมมมะได้เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุเมื่อยังเด็ก จนเมมมะได้มาปรากฏตัวอยู่ต่อหน้าจินตันเพื่อนสนิทคนหนึ่งของเธอ และอาศัยอยู่ด้วยกันพร้อมทั้งให้ช่วยกันหาสิ่งที่เมมมะยังไม่ได้ทำก่อนที่จะหมดลมหายใจ จนต้องติดอยู่ที่โลกนี้ ซึ่งมันไม่ง่ายเลยที่จะหาสิ่งสิ่งนั้น... 


อันโจ นารุโกะ (อานารุ) => 1 ในเพื่อนสมัยเด็กของจินตันและเมมมะ เมื่อก่อนอานารุเป็นคนเงียบๆ ขี้อาย แต่ปัจจุบันเธออยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง จึงกลายเป็นไปคบกับเพื่อนที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก อานารุทำงานพิเศษที่ร้านวิดีโอเกมส์


มัตสึยูกิ อาสึมุ (ยูกิอัตสึ) => 1 ในเพื่อนสมัยเด็กของจินตันและเมมมะ เป็นคนที่สมองดี เรียนเก่งมาก ปัจจุบันอยู่โรงเรียนเดียวกันกับ สึรุโกะ


สึรุมิ จิริโกะ (สึรุโกะ) => 1 ในเพื่อนสมัยเด็กของจินตันและเมมมะ เป็นสาวสุภาพ เรียบร้อยและเรียนเก่ง เรียนที่เดียวกับยูกิอัตสึ สึรุโกะไม่เชื่อว่าเมมมะจะมาเป็นวิญญาณ และคิดว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ


ฮิซาคาว่า เท็ตสึโด (ป็อปโปะ) => เป็นหนุ่มร่าเริง ทะลึ่งตึงตัง เป็นคนเดียวที่เชื่อที่จินตันพูดและให้ความช่วยเหลือจินตัน ป็อปโปะไม่ได้เข้าเรียน ม.ปลาย แต่เขาเดินทางไปรอบโลก ซึ่งต่างจากเมื่อตอนเด็กที่เขาเอาแต่เดินตามหลังเพื่อนๆ อยู่เสมอ

มุมฟิน :: 













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น