หน้าเว็บ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

มีปัญหาอะไรหรือต้องการอะไรแจ้งแอดมินที่เพจ AnimezLink เลยครับ :)

วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2556

[Anime] Kyou kara Maou! 1-3Season



มันเป็นฟีลลิ่ง :: ชอบเรื่องนี้มาก สนุกมาก มากมาก มากมากมาก ม๊ากกกกกกมาก ผมชอบมว้ากกกก ถ้ายังไม่ได้ดูควรดูนะแจ๊ะ (Y)

รีวิวยำยำ :: เรื่องมันเริ่มจาก ชิบูยะ ยูริ นักเรียนหนุ่ม ม.ปลาย ธรรมดาคนหนึ่งที่โปรดปรานเบสบอลเป็นอย่างมาก ในวันนั้นวันที่ยูริกำลังเดินทางกลับบ้านของตัวเอง ก็ไปเจอกับ มุราตะ เคน เพื่อนเก่าที่เคยร่วมห้องกัน โดนนักเลงหัวไม้ไถเงินอยู่ ตอนแรกยูริก็ตั้งใจจะทำเป็นมองไม่เห็นแล้วผ่านไปเฉยๆ แต่มุราตะดันหันมาเห็นยูริซะก่อน ยูริก็เลยต้องเข้าไปยับยั้งการไถตังค์ครั้งนี้ไว้ แต่กลับโดนคนที่ช่วยไว้ทรยศด้วยการวิ่งหนีไปคนเดียว ทำให้พวกนักเลงที่เสียเหยื่อไปหันมาเล่นงานยูริด้วยการพาเข้าห้องน้ำหญิงแล้วจับหน้าจุ่มโถส้วม แต่เหตุการไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อ ขณะที่ยูริโดนจับหัวจุ่มน้ำในโถส้วมอยู่นั้น ยูริกลับไปโผล่ในสถานที่อื่นที่ไม่ใช่ในห้องน้ำและไม่เคยเห็นมาก่อน และยูริก็ยังไม่อยากจะเชื่อ เมื่อมีคนบอกเขาว่าเขาคือ ราชาปีศาจ




แนะนำตัวละคร ::


ชิบุยะ ยูริ (ยูริ) => หรือ ชิบุยะ ยูริ ฮาราจูกุ ฟุริ (เล่นคำในภาษาญี่ปุ่น ซึ่งมีความหมายว่า ชิบุยะมีกำไร ฮาราจูกุขาดทุน) คำว่า ยูริ ในโลกปิศาจมีความหมายว่า กรกฏาคม ซึ่งยูริเกิดในเดือนกรกฏาคมจึงได้ชื่อนี้มานั่นเอง ยูริเป็นเด็กหนุ่ม ม.ปลายที่รักการเล่นเบสบอลมากเป็นชีวิตจิตใจ จนวันที่เขาได้หลุดไปยังโลกปิศาจและถูกบอกว่าตนเองคือราชาปิศาจ การดำเนินชีวิตประจำวันของเขาก็ได้เปลี่ยนไป


เซอร์คอนราท เวลเลอร์ (คอนราท) => คอนราทเป็นโอรสองค์ที่สองของอดีตราชินีปิศาจ บิดาเป็นมนุษย์ เขาจึงกลายเป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งปิศาจ แต่ไม่มีพลังเวทย์ปิศาจอยู่เลย แต่เขาเก่งวิชาดาบมากไม่เป็นรองใคร เขาเป็นคนจิตใจดี คอยปกป้องยูริ ที่สำคัญคอนราทเป็นคนไปบอกแม่ของยูริว่า ยูริ ในอีกโลกนึงมีความหมายว่า กรกฏาคม 


ลอร์ดโวลฟรัม ฟอน บีเลอเฟลท์ (โวลฟรัม) => หรือ ปริ๊นซ์จอมเอาแต่ใจ โวลฟรัมเป็นโอรสองค์ที่สามของอดีตราชินีปิศาจ ตอนแรกโวลฟรัมเกลียดมนุษย์มาก เขาต่อต้านทุกวิถีทางเมื่อรู้ว่ายูริจะมาเป็นราชาปิศาจองค์ถัดไป จนยูริเผลอไปขอโวลฟรัมแต่งงานด้วยความไม่รู้ แถมยังรับคำท้าประลองจากโวลฟรัมอีกต่างหาก แน่นอนว่าเกิดจากความที่ยูริไม่รู้ขนบธรรมเนียมของที่นั่น แต่สุดท้ายก็กลายเป็นว่าโวลฟรัมหายเกลียดยูริขึ้นมาซะงั้น แถมยังชอบเสียด้วยซ้ำ มันเกิดอะไรขึ้นระหว่างประลองกันนะ...


ลอร์ดเกวนดัล ฟอน โวลแตร์ (เกวนดัล) => เกวนดัลเป็นโอรสองค์แรกของอดีตราชินีปิศาจ รวมถึงเป็นผู้บัญชาการทหารสูงสุดอีกด้วย ภายนอกเกวนดัลเป็นคนเค่งขรึม แข็งกระด้าง แต่จริงๆ แล้วจิตใจอ่อนโยนมาก แพ้สิ่งของน่ารักๆ งานอดิเรกคือถักตุ๊กตา


ลอร์ดกุนเทอร์ ฟอน ไครสท์ (กุนเทอร์) => กุนเทอร์มีตำแหน่งเป็นเสนาบดีประจำตัวพระราชา กุนเทอร์เป็นคนที่คลั่งไคล้ในตัวยูริมาก คอยเอาอกเอาใจยูริ ดูแลยูริเสมอ ถ้าเพื่อยูริแล้วเขายอมทำทุกอย่าง ทั้งๆ ที่เขาห่วงใยยูริถึงเพียงนี้ แต่เมื่อยูริต้องออกนอกอาณาจักรเผ่าพันธุ์ปิศาจเขากลับต้องนั่งเฝ้าปราสาทปฏิญาณโลหิตอยู่เพียงคนเดียว แล้วคอยภาวนาให้ยูริปลอดภัย... ช่างน่าสงสารอะไรเช่นนี้...


มุราตะ เคน (มุราตะ) => มุราตะคือเพื่อนเก่าที่เคยร่วมห้องกันที่ถูกรังแกแล้วยูริได้ช่วยไว้ แต่เขากลับวิ่งหนีไปโดยปล่อยยูริทิ้งไว้กับพวกนักเลงพวกนั้น ...คิดว่าบทของเขามีค่าแค่นี้หรือที่ได้มาออกแนะนำตัวละครน่ะ... ติดตามต่อไปแล้วคุณจะรู้ว่าเขาคือใคร


เลดี้เซซิลี่ ฟอน ชปิทสเว็ก (เซซิลี่) => เซซิลี่เป็นอดีตราชินีปิศาจ เธอกำลังอยู่ในการตามหาความรักที่มีแต่เสรีภาพด้วยการเดินทางไปรอบโลก เซซิลี่เป็นสาวสวยเซ็กซี่คนหนึ่ง ครั้งหนึ่งตอนที่ยูริเจอนางเป็นครั้งแรกยังมอบฉายาให้เธอว่า เซ็กซี่ควีน


เลดี้อะนิสซิน่า ฟอน คาร์เบลนิคอฟ (อะนิสซิน่า) => อะนิสซิน่าเป็นเพื่อนสมัยเด็กของเกวนดัล เป็นสาวน้อยตัวป่วนแห่งปราสาทเลยก็ว่าได้ ที่เป็นเช่นนั้นเนื่องจากว่า อะนิสซิน่ามีนิสัยชอบประดิษฐ์สิ่งของ ซึ่งแต่ละอย่างที่เธอประดิษฐ์นั้นต้องมีเกวนดัลเป็นหนูทดลองก่อนเสมอ เธอจึงมักถูกเกวนดัลหลบหน้าอยู่บ่อยๆ


อาดัลแบร์ท ฟอน กรานซ์ (อาดัลแบร์ท) => อาดัลแบร์ทเป็นคนที่เกลียดเผ่าพันธุ์ปิศาจมาก และแค้นฝังใจกับเผ่าพันธุ์ปิศาจ ทั้งยังเป็นศัตรูกับคอนราทด้วยเหตุผลบางอย่าง


เลดี้ซูซานา จูเลีย ฟอน วินคอท (จูเลีย) => จูเลียเป็นคู่หมั้นกับอาดัลแบร์ท จูเลียตาบอดมาแต่กำเนิด เธอมีพลังเวทย์ปิศาจที่แข็งแกร่งมาก พลังของเธอเป็นพลังที่ช่วยในการรักษาผู้คน เธออุทิศตนในการช่วยเหลือผู้คนเป็นอย่างมาก จนเธอเสียชีวิตลง แล้วตอนนี้จิตวิญญาณของจูเลียก็กลับมาเกิดใหม่เป็นยูริ


โยซัค กุริแยร์ (โยซัค) => โยซัคเป็นเพื่อนของคอนราทตั้งแต่สมัยเด็กและเมื่อตอนออกรบ ทำให้เขาชอบเรียกคอนราทว่า หัวหน้า โยซัคทำหน้าที่เป็นสายลับของอาณาจักร ที่สำคัญเขาถนัดในเรื่องการปลอมตัวมาก โดยเฉพาะปลอมตัวเป็นผู้หญิง 

มุมฟิน ::









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น