หน้าเว็บ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

มีปัญหาอะไรหรือต้องการอะไรแจ้งแอดมินที่เพจ AnimezLink เลยครับ :)

วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2556

[Anime] Itazura na Kiss


มันเป็นฟีลลิ่ง :: เรื่องนี้ สุดยอดในตำนาน น่ารักเฟ่อร์ ♥ ถ้ายังไม่ได้ดูต้องรีบหามาดูเลยนะเนี่ย ><

รีวิวยำยำ :: เรื่องมันเริ่มจากนางเอกของเรื่อง ไอฮาระ โคโตโกะ เด็กห้อง F แอบหลงรักชายหนุ่มคนหนึ่งที่ชื่อว่า อิริเอะ นาโอกิ ห้อง A เขาเป็นหนุ่มรูปงามและเรียนเก่งมากเป็นถึงหัวกะทิ เขาเป็นผู้ชายที่เพอร์เฟ็กต์เลยก็ว่าได้ วันหนึ่ง โคโตโกะต้องการสารภาพรักนาโอกิให้เรื่องมันจบๆ ไปเสียที เธอเขียนจดหมายรักแล้วเอาไปให้นาโอกิ ผมที่ได้คือนาโอกิไม่ได้เปิดอ่าน แถมยังปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใยว่า "ฉันเกลียดผู้หญิงหัวทึบไม่มีสมอง!!" แค่นั้นโคโตโกะก็เศร้ามากพอแล้ว สวรรค์ก็ยังไม่ทันจะให้โคโตโกะได้พักเลย! วันนั้นโคโตโกะกลับบ้านไป พบว่าบ้านของตัวเองพังลงมาทั้งหลัง เพื่อนๆ ก็สงสารโคโตโกะ เลยพากันเรี่ยไรเงินบริจาคให้โคโตโกะ นาโอกิมาเห็นเข้าเลยบริจาคให้ด้วยความสมเพช แต่โคโตโกะไม่รับแถมยังด่กลับอีกต่างหาก ด้วยเหตุนั้นทำให้พ่อของเธอต้องพาเธอย้ายไปอยู่กับเพื่อนสนิทของพ่อ ซึ่งเพื่อนสนิทของพ่อก็คือพ่อของนาโอกิ ชายหนุ่มที่เธอหลงรัก ชายหนุ่มที่เธอไปสารภาพรักแล้วปฏิเสธอย่างไม่ใยดี ชายหนุ่มที่แสดงความสมเพชเธอออกมาอย่างโจ่งแจ้ง ชายหนุ่มที่เธอเพิ่งด่าไป และเขาคือชายหนุ่มคนที่เธอ เริ่ม เกลียด ตั้ง แต่ บัด นี้ เป็น ต้น ไป   


แนะนำตัวละคร ::


ไอฮาระ โคโตโกะ (โคโตโกะ) => นางเอกของเรื่อง เป็นนางเอกที่ซวยซ้ำซวยซ้อนจริงๆ โดนคนที่แอบชอบมานานปฏิเสธไม่พอ ยังต้องกลายเป็นคนไร้บ้านให้คนที่ตัวเองชอบสมเพช แถมยังต้องเข้าไปอยู่บ้านของคนที่เพิ่งดูถูกตัวเองอีก น่าสงสารจริงๆ เลยนะ...


อิริเอะ นาโอกิ (อิริเอะคุง) => พระเอกของเรื่อง เป็นพระเอกที่เย็นชาไร้หัวใจจริงๆ เขาคือผู้มีพระคุณที่ยอมให้นางเอกของเราได้ร่วมอาศัยด้วย ณ ตอนนี้

มุมฟิน ::








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น