หน้าเว็บ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

มีปัญหาอะไรหรือต้องการอะไรแจ้งแอดมินที่เพจ AnimezLink เลยครับ :)

วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557

[Anime&Manga] Pandora Hearts


มันเป็นฟีลลิ่ง :: เรื่องนี้ก็เป็นที่ 1 ในใจครับ เป็นเรื่องที่รักมาก มาก มากมาย มากมากมายยยยยย สนุกมากเรื่องนี้ มีทั้งแบบอนิเมะและมังงะ แต่ผมแนะนำว่าให้เสพมังงะดีกว่านะครับ เพราะอนิเมะมันตัดจบ ค้างๆ คาๆ แต่แบบมังงะมันส์หยดเลยล่ะจะบอกให้ (Y)

รีวิวยำยำ :: ออซ เบซาริอุส ทายาทแห่ง เวซาเลียส เมื่อออซอายุครบ 15 ปีบริบูรณ์ ออซจะต้องเข้าพิธีบรรลุนิติภาวะ ซึ่งภายในวันนั้นเมื่อตอนกลางวันก่อนงานจะเริ่ม ออซแอบหนีงานมาเล่นกับคนรับใช้ส่วนตัว ที่เป็นเพื่อน ชื่อ กิลเบิร์ต แล้วคุณลุง ออสก้าร์ เบซาริอุส กับน้องสาวของออซ เอด้า เบซาริอุส ก็มาเจอทั้งสองเข้า ออซเลยขอร้องว่าขอเวลาแค่แป๊ปเดียว คุณลุงออสก้าร์จึงทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นให้ ด้วยเหตุนั้นออซ กิลและเอด้าก็แอบออกไปเล่นข้างนอก จนได้พบกับหลุมปริศนา ออซกับกิลตกลงไปในหลุ่มนั้น แล้วทั้งสองก็พบกับหลุมศพ มีไม้กางเขนปักเอาไว้ แล้วตรงไม้กางเขนนั้นก็มีนาฬิกาแขวนอยู่ เมื่อเปิดมันก็จะมีเพลงดังออกมา นั่นทำให้ออซเกิดอาการเหม่อ เหมือนตัวเองหลงเข้าไปอยู่อีกมิติหนึ่งแล้วกำลังถูกผู้หญิงคนนึงพยายามฆ่า จนกิลเบิร์ตมาเรียกออซซะก่อน สติออซเลยกลับมา พอตอนเย็นเมื่อพิธีเริ่ม กิลเบิร์ตได้เข้าร่วมพิธีในฐานะเพื่อนของออซ ในงานพิธีออซได้พบกับ ชารอน เรนส์เวิร์ธ และผู้ติดตามของชารอน ซัคซีส เบรค คุยกันสักพักชารอนกับเรคก็กลับไป เพราะชารอนยังอายุไม่ถึงเลยเข้าร่วมงานไม่ได้ เธอมาแค่เพื่อเป็นตัวแทนของแม่ตัวเองเท่านั้น สักพักก็เริ่มดำเนินพิธี ในขณะที่ออซกล่าวคำปฏิญาณต่อหน้านาฬิกาโบราณที่เข็มหยุดเดินเป็นเวลากว่า 100 ปี ขณะนั้นเข็มนาฬิาดันขยับไปชี้เวลา เที่ยงคืน พอดี หลังจากนั้นกิลเบิร์ตที่โดน ผู้คุมอาบิส ควบคุมอยู่จึงเข้าไปหมายจะทำร้ายออซ แล้วผู้คุมอาบิส เหล่าผู้คลุมชุดสีแดงก็ปรากฏตัวขึ้น สักพักก็มีแขกที่ไม่ได้รับเชิญปรากฏตัวขึ้นมาอีกคือ บีแรบบิต เชนที่อาศัยอยู่ในอาบิสออกมาช่วยออซเอาไว้ สักพักก็จากไปทั้งๆ ที่เรื่องยังไม่จบแท้ๆ ในขณะที่ผู้ที่เรียกตัวเองว่าผู้คุมอาบิสเผลอ ออซเลยหยิบมีดวิ่งเข้าไปจะแทงชายคนหนึ่ง กิลที่อยู่ตรงนั้นได้เห็นหน้าของชายผู้นั้นจึงเข้ามาขวางคมมีดของออซเอาไว้ ออซช็อกมากที่ตัวเองทำร้ายเพื่อนรักของตนเอง จึงถูกผลักตกอาบิสไป โดยผู้คุมอาบิสได้พูดว่า "บาปของเจ้า คือตัวตนของเจ้านั่นเอง" 



แนะนำตัวละคร ::


ออซ เบซาริอุส (ออซ) => บุตรชายของตระกูล เบซาริอุส ออซถูกผลักตกอาบิส ด้วยข้อหาที่ว่า "ตัวตนของเขาคือบาป"


อลิซ (บีแรบบิต) => เป็นเชนช่วยออซตอนที่ออซถูกผลักตกอาบิส หลอกออซจนได้ทำพันธะสัญญากับออซ แล้วก็หนีออกมาจากอาบิสร่วมกับออซ


กิลเบิร์ต ไนท์เรย์ (เรวิน / กิล) => เป็นทั้งคนรับใช้และเพื่อนของออซ ไม่มีความทรงจำ ในวันพิธีบรรลุนิติภาวะของออซกิลโดนออซฟันทั้งๆ ที่ไม่ได้ตั้งใจจนเกิดเป็นแผลเป็นที่หลัง หลังจากที่ออซตกอาบิสไป ระหว่างนั้น.....และหลังจากนั้น........ หาดูหาอ่านเอาสิไม่สปอยล์น้า ><


วินเซนต์ ไนท์เรย์ (วินซ์) => น้องชายของกิล วินเซนต์ได้พบกับกิลเบิร์ตหลังจากที่ออซถูกผลักตกอาบิส


แจ๊ค เบซาริอุส (แจ๊ค) => วีรบุรุษเมื่อเหตุการณ์โศกนาฏกรรมที่ซาบิเอร์เมื่อ 100 ปีที่แล้ว แจ๊คอยู่ในตัวของออซแล้วคอยชี้แนะออซเวลามีเหตุร้าย


ชารอน เรนส์เวิร์ธ (ชารอน) => เป็นผู้ที่พบกับออซเมื่อวันงานพิธีบรรลุนิติภาวะของออซ และเป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่ในเหตุการณ์ตอนที่ออซกลับมาจากอาบิส หลังจากนั้นก็ให้ความช่วยเหลือกับออซ


ซัคซีส เบรค (แมดแฮทเตอร์ / คุณตัวตลก / เบรค) => เป็นผู้ติดตามของชารอน เป็นชายประหลาดที่มีตุ๊กตาพูดได้เกาะอยู่ที่ไหล่ ตุ๊กตามีชื่อว่า เอมิลี่


เอคโค่ (เอโกะจัง) => เป็นผู้ติดตามของวินเซนต์ ออซชอบเรียกเอคโค่ว่าเอโกะจัง ซึ่งผมชอบเอโกะจังเป็นพิเศษเลยล่ะครับ -///-

มุมฟิน ::












































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น